Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

YOGA CƯỜI & TIN VUI ! TIN VUI !


TIN VUI ĐÂY ! TIN VUI !  Very vui very vui Yeh !


Báo chí khắp nơi từ Nam chí Bắc luôn thông tin đầy đủ về các tin không vui, các tin trộm cướp,  các tin bảo táp phong ba...

Những tin vui ít báo nào chịu in , chịu viết  do đó Yoga Cười ngoài việc đem Nụ cười, đem niềm lạc quan yêu đời đến cho mọi người  thông qua các lớp dạy tại Trung tâm 112 Trần Hưng Đạo Quận 1 hay tại các buổi dạy giúp giải tỏa stress cho nhân viên ở các công ty, các ngân hàng ,  chúng tôi sẽ cố gắng thường xuyên đưa những tin vui cho các Bạn đang muốn sống cuộc sống thanh thản hiền hòa....

Mỗi buổi sáng tinh sương, sẽ có bản tin đặc biệt và chúng tôi rất cần bạn đọc để biết những gì đang thực sự xảy ra trong ta và xung quanh ta.

Tin vui là Ta đang còn sống,    chưa bị đột quỵ hay bị những tai nạn bất ngờ....
Tay ta còn giơ lên được để vỗ vào cánh tay của mình và hát bài Every Little Cell mà thấy thật hạnh phúc như anh Vận động viên người Đức ngồi liệt trên xe lăn..

Tin vui là mắt Ta còn sáng, còn tốt , để ngắm trời xanh, mây trắng, để thấy được nụ hoa dại bên đường, để thấy nụ cười ngây thơ của em bé xinh tươi đang đứng gần ta. Em bé với đôi mắt long lanh và cười hơn 400 lần 1 ngày trong khi Ta thì chỉ cười từ 15 đến 20 lần.

Tin vui là Ta còn có Cha có Mẹ có Anh em, có Bạn bè... sẳn sàng chia sẻ buồn vui, ngọt ngào với ta dù 1 người xa lạ nào đó đang chia tay với ta hay khiến Ta tưởng chừng như không thể sống thêm ngày nào nữa...

Tin vui là Ta còn có việc làm, để kiếm sống hàng ngày dù đồng lương chưa được như mong ước và Ta may mắn chưa bị thất nghiệp và chỉ muốn tự tử như ở Mỹ hay ở Châu Âu.

Hãy trân trọng những tin lành, tin vui , tin tích cực nầy và luôn nhắc nhỡ ta :

Ta đang rất hạnh phúc hơn rất rất nhiều người khác chung quanh ta.

Hãy bỏ lại sau lưng những sầu đau, vướng bận nhỏ nhặt so với những may mắn to tát mà ta đang có và Ta đã quên lãng vì không ai nhắc nhỡ ta.

Hãy luôn Hạnh Phúc, vững chãi và thảnh thơi:
Đó là những gì Bạn và tôi đều có thể làm được .

Và Các bạn hãy góp sức vào việc giữ gìn và mang đến Niềm vui cho những người quanh ta đúng như 3 tiêu chí của Yoga Cười:

* Chúng ta là những người vui vẻ nhất thế giới
* Chúng ta là những người Hạnh phúc nhất thế giới
* Chúng ta đem niềm vui đến cho mọi người

Very good very good Yeh!.. Cuộc đời vẫn đẹp sao ...

When You change, the whole world changes
Khi Ta thay đổi, cả thế giới sẽ đổi thay...


Hãy cám ơn Bác sĩ Kataria, Tổ sư của môn Yoga Cười Thế giới



                                              Trịnh Xuân Trường & Nguyễn thị Cúc
                                             Chủ Tịch Câu Lạc Bộ Yoga Cười Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét