Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

WIPRO UNZA & YOGA CƯỜI

WIPRO UNZA & YOGA CƯỜI 

Mừng  Happy Birthday  OCTOBER 2012

Ngày 4-10 vừa qua, cả Ban Giám đốc và các nhân viên của Cty Unza tại Khu Công Nghiệp Singapore Bình Dương đã tổ chức mừng ngày Công ty đạt chỉ tiêu Quý 2 và mừng Sinh nhật của 6 nhân viên có ngày sinh trong tháng 10 nầy. Buổi lễ tổ chức trong không khí thân mật, hội thảo sôi nổi giữa Ban Lãnh đạo và các anh chị em công nhân viên . Sau đó là bữa tiệc Buffet trưa cũng đầy đủ các món, trái cây và bánh ngọt linh đình .Và lễ trao quà Sinh nhật cho 6 nhân viên cũng thật ấm áp và ý nghĩa.


Có đến 3 bánh sinh nhật sang trọng và
có cả 2 trái Dưa hấu khắc chữ Wipro và Unza thật công phu




Và cuối cùng kết thúc là Sinh hoạt Yoga Cười với màn chúc mừng Happy Birthday theo phong cách Yoga CƯời, rất đầm ấm và các Bạn trẻ đã hăng hái chạy đến ôm hôn, chúc phúc cho những người có Sinh nhật trong tháng. Thầy cô cũng vui lây và hạnh phúc lắm vì Thầy Trịnh Xuân Trường sinh ngày 5-10 và cô Nguyễn thị Cúc thì vào ngày 15-10 xem như cũng được mừng sinh nhật luôn với các Bạn Unza.




Tất cả các Bạn  đều đồng lòng hướng về 6 nhân vật chính của ngày Sinh nhật và trao tặng Họ những ánh mắt yêu thương nhất, những lời chúc chân tình nhất .
Có 1 chàng trai còn hăng hái tiến lên ôm hôn các phụ nữ xinh đẹp ... 



Mọi người mới đầu còn bở ngỡ, là lạ chưa tham gia nhiệt tình nhưng sau Bài Happy Birthday tất cả  cùng quây quần vỗ tay, cười vang không còn e dè nữa.

Bài Happy Cream với ống Kem Dưỡng thể của Enchanteur, bài Uống trà và bài Vỗ bụng cười vang như Phật Di Lặc khiến không khí thêm rộn ràng ...







Thầy Trịnh Xuân Trường & cô Nguyễn thị Cúc rất vui vì có được những hình kỷ niệm đẹp với Vân , với Thùy Trang với Anh Khôi và các bạn Wipro Unza nữa.


Chúc  WIPRO UNZA luôn luôn phát triển mạnh hơn vào Quý 3
và các bạn trẻ UNZA thành đạt nhiều hơn nữa .



Trịnh Xuân Trường - Chủ tịch Câu Lạc Bộ Yoga Cười Việt Nam


Còn nhiều hình nữa, mời xem thêm đường link sau :


1 nhận xét: