Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

YOGA CUOI & NESTLE


CÔNG TY NESTLÉ & YOGA CƯỜI tại DIC STAR Hotel Vũng Tàu


Ngày 12 & 13-10-2012 Saigon Tourist đã tổ chức 1 buổi  
Hội Trại Family & Wellness Day
cho hơn 200 nhân viên của cty NESTLÉ tại Khách sạn 4 sao DIC Star Vũng Tàu.


Tại bãi biển riêng của Khu du Lịch DIC, nhiều trò chơi thi đua vui nhộn dành cho 3 đội đã sôi nổi diễn ra từ trưa ngày 12-10


 

Trò Ép bong bóng vào ngực và dồng lòng cùng tiến lên không để rơi bong bóng, chui ngang qua dây và bước qua dây khác rồi làm nổ bong bóng thật hấp dẫn và rộn tiếng cười.



Và sáng sớm ngày 13-10 dù bên ngoài trời mưa rất lớn, các bạn trẻ đã hăng hái thức dậy sớm để tham gia buổi học Yoga Cười, hay đi thi Nấu ăn hay  xem Xiếc Ảo thuật.


Sau phần lý thuyết ban đầu và phần Giới thiệu qua Video về  Sức khỏe và Yoga Cười tại Mỹ, tại Ấn Độ, tại Châu Âu là phần Thực hành náo nhiệt và thật xung động. Các Bạn trẻ đã tham gia hết mình 300%, cười vang vang và "nô đùa như trẻ thơ".







Sau những bài tập đứng, chạy vòng vòng làm Thiên Nga, làm Chim cánh cụt, chạy xe Đèn Xanh đèn Đỏ, làm Con sò, cười vang và hạnh phúc như Phật Di lặc... mọi người cùng ngồi xuống nghe Kể chuyện Tam Quốc Chí, hát bài Every Little Cell, tập cải nhau Gibberish để không "làm tổn thương người mình thương" và cùng hát bài "Lời qua tiếng lại".

Phần tập Khí Công cơ bản để nâng Hệ miễn nhiễm, giúp khỏe mạnh hơn là phần rất có ích cho mọi người để giải tỏa mệt mỏi, đau nhức, mất ngũ để ta có thể có Nụ cười thật sự .

Cuối cùng là phần tập ngồi và cười lăn thật náo nhiệt và xung động nhất :












Xin cám ơn Anh Kiên, đại diện của Saigon Tourist và cám ơn Đại diện của Kỹ thuật Âm Thanh của DIC Star Hotel



Thầy Trịnh Xuân Trường và Cô Cúc lên đường về TP HCM lòng vui mừng vì đã đóng góp chút công sức vào ngày lễ hội FAMILY & WELLNESS DAY của Cty Nestlé thêm phần hào hứng.

xem thêm hình link


Tạm biệt các bạn Nestlé và hẹn gặp lại một ngày rất gần.

Chúc các Bạn luôn thành đạt, thăng tiến hơn và dồi dào sức khỏe.

Very good very good Yeh!

Trịnh Xuân Trường
Chủ tịch CLB Yoga Cười Việt Nam

1 nhận xét:

  1. chuyến đi chơi thú vị quá
    khi nào các cô chú nhớ ghékhách sạn vũng tàu Hoa Bảo nhé, yên tĩnh và sạch sẽ

    Trả lờiXóa