Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Cảm nhận của Các Huấn Luyện Viên YOGA CƯỜI Khóa 6



Cảm nhận của  Các Huấn Luyện Viên YOGA CƯỜI Khóa 6


Cô Kim Anh, mặc áo cam và con gái Bảo Ngọc



1. Ms Phan Thị Kim Anh - Commercial Director
    Công Ty MD Dermatics - Mobile: 091 849 4037

Tôi cảm nhận mình thật sự may mắn, Hạnh phúc khi sắp xếp được thời gian quý báu của mình để dự lớp học.

Hai ngày học tôi rất vui vẻ, khỏe và còn có nhiều Bạn mới.
Tôi nghĩ rằng mình cần làm gì đó sau khi được huấn luyện.

Cám ơn Thầy Trường Cô Cúc .

                                                   Kim Anh  -  Ngày 21-9-2014 


2. Dr. Hồ Nhật Quang - Nha Khoa Quang Minh Cần Thơ                                                         ĐT: 090 690 7683

Rất hay và rất bổ ích. Thầy chia sẻ rất nhiều nội dung và nhiều kinh nghiệm cho một Leader Yoga CƯời để sinh hoạt cho cộng đồng, cho Nhóm hay cho Doanh nghiệp.

Cám ơn Thầy Cô rất nhiều về những gì Thầy và Cô đã truyền đạt trong hai ngày học, ngắn ngủi. 2 ngày qua rất nhanh và rất nhiều bài học hay. Em quyết tâm trở thành một Leader Yoga Cười giỏi.

                                                    Hồ Nhật Quang - 21-9-2014



3. Phạm Quốc Vinh - Tượng đài Lý Thái Tổ , Hà Nội
    Tel : 098 911 9605

Khóa học rất chuyên nghiệp, nội dung học phong phú

Hình thức học hiện đại và có tính tương tác cao giữa các thành viên



Rất cảm động về những cảm nhận chân tình của các Bạn Huấn luyện viên. Cám ơn tất cả các Bạn đã nhiệt tình tiếp thu kiến thức và hãy cùng nhau phát triển Yoga Cười từ Bắc đến Nam.

Trịnh Xuân Trường
www.YogaCuoi.com
Facebook: YogaCuoi
ĐT: 091 849 9522


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét