Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

YOGA CƯỜI & LỚP DOANH NHÂN BEA 53


YOGA CƯỜI & LỚP DOANH NHÂN BEA 53

Các bạn học viên đã dành cho nhau 2 ngày từ sáng đến 21h đêm, tràn đầy năng lượng, thật vui và sội động. 

Qua ngày Chủ nhật, Anh Trường mới thật sự thấm thía và đã không uổng công khuyến khích Cô Cúc cùng đi học và sống lại những giờ học của Thầy Duy thật sự hữu ích và luôn luôn hấp dẫn. Không khí hào hứng và tất cả các anh chị em luôn thay đổi chỗ ngồi liên tục để làm quen và thân thiết nhau hơn. 





Gần cuối giờ, Thầy Trường đưa chương trình Yoga Cười vào càng làm cho cả phòng tưng bừng, cười vang, mọi người được dịp " vui đùa như trẻ thơ" và sau đó lại tiếp tục phần cuối của Thầy Duy , với phần xé tờ tiền lớn nhất mình đang có .  Thầy Duy thật tuyệt vời khi xử lý chiêu tâm lý nầy khiến mọi người và nhất là 6 người trên sân khấu một phen xao xuyến, hú hồn.

Rất tiếc Thầy Trường không được cùng các anh chị em đi liên hoan và ca hát vì trót hứa với MC Thanh Bạch là hôm 1-12 là sinh nhật của Thanh Bạch mà anh chị Trường trốn mất từ sáng đến 9h tối hơn rồi mới lo chạy cấp tốc về họp mặt.




Mời Xem thêm link


Chúc các Bạn thành công và thành công hơn nữa và sớm đạt ước mơ 1.000.000 USD của chúng mình nhé! Hẹn gặp các Bạn trong các Khóa sau nhé. 

Trịnh Xuân Trường 
CLB Yoga Cười
Tel: 091 849 9522

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét