Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

15th Wedding Anniversary Bill & Thủy

Ngày 29-12-2011 tại Continental Hotel, lễ kỷ niệm 15 năm ngày cưới Bill & Thủy được tổ chức thật hoành tráng  nhưng cũng rất thân mật. Trang trí khung cảnh thật sang trọng với cổng chào màu trắng điểm tô 2 con hạc trắng 2 bên. 






Thật nhiều lẵng hoa của Bạn bè quan khách tặng làm ngày hội thêm vui và đầy ý nghĩa. Đặc sắc hơn cả là món quà của vợ chồng Chị Tranh : 1 bức tranh hí họa Bill và Thủy đi xe đạp, chở giỏ Chewing gum cùng nhau tiến về ngôi nhà mới.






MC Thanh Bạch đã điều khiển chương trình thật sôi động và thân thiện với những trò chơi đố vui Ca nhạc dí dỏm, dancing với bong bóng, trả lời câu hỏi về 2 vai chính của bữa tiệc. MC Thanh Bạch xông xáo đi từng bàn để mọi người tham dự tiệc dù ngồi ở đâu vẫn có cơ hội nhận quà và vui cười hả hê .






Văn nghệ do chính "Cô Dâu và chú Rể " hát tặng nhau và tặng mọi người. Thầy Thuần cô Mai, Nhạc sĩ Trần Tiến cũng đóng góp những tiết mục thân thiết. Bạn bè và Nhóm Chị Tranh Coopmart cũng thân tặng bài " Và tôi cũng yêu em " rất ý nghĩa. Có cả 2 ca sĩ Hàn Quốc nhiệt tình tham gia .

Nhân viên của cty Phú Toàn Thắng cũng đóng góp những bài hát của công ty thật vui nhộn. Các nhân viên đã rất xuất sắc sáng tạo ra những bộ quần áo quý tộc vừa sang trọng vừa thân thiện đem lại nhiều màu sắc đẹp cho buổi lễ.






Còn nữa... Mời Bạn  xem thêm hình theo đường Link dưới đây :

https://picasaweb.google.com/112772199125762991587/15thWeddingAnniversaryBillThuyTaiContinental#

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét