Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

SINH HOẠT LỚP YOGA CƯỜI THÁNG 5-2011

Sau 4 buổi tập Yoga CƯời tại Cung Văn Hóa Lao Động, một số học viên đã ghi lại cảm nhận của mình.

Bác Đỗ Văn Hòa , 71 tuổi - đến nay bác đã tham dự 2 khóa học cảm nhận :
Sau khi học cười được 4 buổi , trong người tôi rất vui vẻ và ăn rất khỏe, ngủ cũng yên giấc.

CHị Nguyễn thị Cúc - Cty Hải Diệp .
Lúc thực hành luôn luôn sôi động và cười hết mình, cho biết:
Cảm nhận được nhiều điều trước đây tinh thần khó chấp nhận chuyện không vui. Qua 4 buồi lý thuyết và thực hành tôi thực sự yên lòng từ nội tâm và thanh thản đón nhận cuộc sống trong tương lai, hi vọng nhiều qua các buổi tập Yoga Cười.

Cô Lê thị Nam Giang, giáo viên Sinh ngữ tại Windsor Plaza viết:

Tôi yêu đời và nhìn cuộc sống nhẹ nhàng, lạc quan hơn. Biết cách biến những khó khăn thành thử thách và nhất là đối xử với mọi người dịu dàng và hài hước hơn. Cám ơn Yoga Cười!

Cô Hàng Khánh Ngọc, Sinh viên Trường Cao Đẳng Kinh tế       TP. HCM tâm sự :

Sau mỗi buổi tập Yoga Cười, tôi cảm thấy thật thoải mái, làm cho tôi giảm stress, làm cho tôi không lo nghĩ đến những chuyện buồn rầu, những chuyện phải lo lắng cho tương lai, làm cho tôi vui vẻ, giảm lo lắng.

Đính kèm một vài sinh hoạt đa dạng của lớp học Yoga Cười tại
Cung Văn Hóa Lao Động TP HCM





1 nhận xét:

  1. Thông báo! vừa phát hiện Triệu Hoàng Tình(InternetMarketingVietnam) coppy bài( ma trận website)của Tôi đăng trên facebook và trên blogger mọi người cẩn thận với người này

    Trả lờiXóa