Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

Tự hào bài hát 'Chú ếch con' trên truyền hình Rai Uno-Italy

Tại nhạc hội Zecchino d'Oro của Italy, một cô bé người Việt đã trình diễn đầy tự tin và thành công ca khúc thiếu nhi Chú ếch con (sáng tác của nhạc sĩ Phan Nhân) được dịch sang tiếng Italy. Phần biểu diễn này sau đó đã được phát trên kênh truyền hình Rai Uno của Italy và nhận được sự yêu mến của các khán giả nhí.

Hương Trà -  Cô bé VN đầy tư tin đang hát bài Chú ếch Con tiếng Việt & Italia

 Ca từ nhí nhảnh, vui nhộn. Hòa âm Hợp xướng xuất sắc cùng với các bạn nhỏ nước ngoài đã giúp phần trình diễn thành công. Trang phục giản dị,  điệu bộ nhí nhảnh dễ thương , thỉnh thoảng giả tiếng kêu của các con vật khiến các khán giả nhí bên dưới thích thú và lắc lư theo. Clip trên được ghi lại trong chương trình nhạc hội có tên Zecchino d'Oro của Italy.
Truyền hình Rai Uno - Italia

xem  Video  Chú Ếch con của  Hương Trà  :


Zecchino d'Oro là một nhạc hội quốc tế được tổ chức hàng năm tại Italy từ 1959. Nhạc hội này do Cino Tortorella, một nhà tổ chức chương trình truyền hình Italy, khởi xướng và hai kỳ đầu tiên được tổ chức tại thành phố Milan. Từ năm 1976 nhạc hội này được tổ chức với quy mô quốc tế. Mỗi năm có 7 ca khúc tiếng Italy và 7 ca khúc tiếng nước ngoài do các em thiếu nhi trình diễn..
Yoga Cười ghi lại theo Báo Người Lao Động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét